Chức danh chuyên môn: Trưởng phòng chất lượng

Mô tả công việc:

– Thực hiện việc kiểm tra chất lượng bán thành phẩm, thành phẩm theo bộ tài liệu kỹ thuật do Phòng kỹ thuật cung cấp.

– Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo không có lỗi  khi ra thị trường và giảm thiểu lỗi trong quá trình sản xuất.

– Kiểm soát trước sản xuất: Chuẩn bị về mặt kỹ thuật, kiểm tra mẫu đối.

– Kiểm tra hàng sản xuất đầu chuyền.

– Kiểm tra hàng sản xuất trong chuyền.

– Kiểm tra hàng sản xuất cuối chuyền (sau khi là, gấp hoàn thiện) final.

– Kiểm tra, báo cáo và đưa ra các phương án xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.

– Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết những vấn đề có liên quan đến chất lượng sản phẩm.

– Hỗ trợ tìm kiếm, đánh giá năng lực của các Nhà Gia công để đề xuất lựa chọn Đơn vị gia công phù hợp.

– Làm các công việc khác theo sự phân công chỉ định của cấp trên.

– Lập báo cáo gửi cáp trên đúng hạn.

Kỹ năng và trình độ:

– Trình độ học vấn : Tôt nghiệp trung cấp, cao đẳng , đại học ngành nghề đúng chuyên môn.

– Hiểu biết về thị trường may mặc, thị trường đồ PPE , trang phục y tế , Đồng phục. Đã từng làm công việc tại công ty may, nhà máy may là một lợi thế.

– Tư duy tốt,nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng đi thực tế tại nhà máy, đin công tác ngăn hạn và dài hạn. Chịu được áp lực công việc cao.

– Làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Không ngừng cải tiến mục tiêu lớn hơn. Có tính quyết đoán trong trong công việc.

– Có khả năng lập kế hoạch , thực hiện hoàn thành kế hoạch với kết quả tốt.

– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt Word, Excel, PowerPoint là điều kiện bắt buộc. ( Không thành thạo phải học hỏi )

– Có Trình độ ngoại ngữ là 1 lợi thế.

Quyền lợi:

– Mức lương chính: Thỏa thuận

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện;

– Được đào tạo, giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân;

– Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn – lâu dài và ổn định;

– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép…

– Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, … và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác;

– Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, – Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi.

Thời gian làm việc: 

– Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết Thứ 7;

– Nơi làm việc: Số 11NV1, Liền Kề Green Park, số 1 ngõ 319 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

0911558669